Nguyên nhân, cách sửa máy giặt không vào nước

Tình trạng máy giặt không vào nước là một trong những sự cố mà bạn hay nhất trong quá trình sử dụng máy giặt. Khi nguồn nước không được cấp đủ thì máy giặt sẽ ngừng hoạt động và có hiện đèn báo lỗi. Vậy hãy cùng Điện tử điện lạnh Quang Minh tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách khắc phục nhé.

Nguyên nhân máy giặt không cấp nước:
Máy giặt không vào nước do áp xuất nước thấp
Máy giặt không vào nước do van cấp nước bị khóa
Máy giặt không vào nước do bord mạch máy giặt bị hỏng
Máy giặt không vào nước do công tắc cảm biến bị hỏng

Để khắc phục được các tình trạng trên, nếu như bạn là người không có chuyên môn, kỹ thuật, không hiểu biết về máy giặt thì không thể tự sửa máy giặt được. Vì vậy bạn nên tìm một đơn vị sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp đến tìm hiểu nguyên nhân và tiến hành sửa máy giặt không vào nước. Tránh tình trạng máy đang hỏng nhẹ nhưng do bạn không am hiểu và tự sửa lại kéo theo những bộ phận khác của máy giặt hư hỏng thêm.

sửa chữa máy giặt
Kỹ thuật kiểm tra nguyên nhân máy giặt không vào nước do đâu

Lý do Điện tử điện lạnh Quang Minh được nhiều khách hàng lựa chọn 
Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi, luôn học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới trong ngành từ đó sẽ khắc phục được nhanh chóng tất cả các sự cố của máy giặt.
Dịch vụ sửa máy giặt không vào nước nói riêng, và sửa chữa máy giặt nói chung theo đúng giá của công ty, không chặt chém khách hàng.
Thay thế linh kiện chính hãng 100% của nhà sản xuất, nói không với những linh kiện, phụ kiện trôi nổi và không rõ nguồn gốc, không có tem mác, không có giấy bảo hành.
Sửa máy giặt nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu, làm mất thời gian cảu khách hàng.
Phục vụ quý khách hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

sửa máy giặt tại nhà
Quang Minh có đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi, luôn học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới trong ngành

Chia sẻ của Điện tử điện lạnh Quang Minh dành cho khách hàng
Khi máy giặt gặp phải trường hợp không cấp nước, hãy ngưng hoạt động máy giặt, rút nguồn điện và gọi thợ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn đến giúp bạn kiễm tra nguyên nhân và đưa ra giải pháp sửa chữa hợp lý nhất
Trước khi mua máy giặt hoặc lắp đặt máy giặt, không nên lựa chọn vị trí có khoảng cách tới bồn chứa quá gần, vì như thế áp lực nước sẽ rất thấp
Thường xuyên kiễm tra bồn chứa hoặc gắn rơ le tự động bơm nước lên bồn khi bồn hết nước
Thường xuyên vệ sinh van cấp nước để loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất bám trên lưới lọc. Vì điều này có thể làm tắc nghẽn nguồn nước và quần áo dơ hơn sau khi giặt.

Mọi thông tin góp ý xin quý khách vui lòng liên hệ:
ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH QUANG MINH
Địa chỉ: Số 149, Ngõ 14, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0386 535 288 - 0963 032 326
Email: quangminhelevator@gmail.com
Website: www.dientudienlanhquangminh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thủ thuật sử dụng điều hòa hiệu quả tránh viêm họng dành cho trẻ nhỏ #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo

Thủ thuật sử dụng điều hòa hiệu quả tránh viêm họng dành cho trẻ nhỏ #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo