Máy lạnh bị chảy nước. Liệu có sao không ?

Dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến: 
Do lắp đặt: đối với những máy lạnh mới mua mà đã có lỗi này thì có nghĩa là do thợ lắp đặt đã lắp sai kĩ thuật ở đâu đó. 
Lưới lọc bị bẩn: Khi máy lạnh được sử dụng quá lâu, từ 3-6 tháng, bụi bẩn bám khá nhiều lên lưới lọc của dàn lạnh, điều đó dẫn đến việc hơi lạnh sẽ không thoát ra được khiến hơi nước đọng lại và chảy xuống sàn nhà.
Ống thoát nước bị nghẹt hoặc bị vỡ: Ống thoát nước là bộ phận rất quan trọng. Nhưng dường như khi nó không hoạt động, khiến nước không thoát được ra ngoài được mà bị tràn ngược lại ra dàn lạnh. Điều này cũng không lạ khi máy lạnh nhà bạn không được vệ sinh thường xuyên, khiến ống thoát nước lâu ngày có quá nhiều bụi bẩn. Cũng có thể có côn trùng bay vào ống thoát nước.
Máy lạnh thiếu gas: Khi máy lạnh bị thiếu gas  gây nên hiện tượng đông đá dàn lạnh. Khiến cho nước trong máy lạnh không thể chảy ra được, đây là một lí do khiến máy lạnh bị chảy nước. Cũng có thể là do Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến máy lạnh bị thiếu gas có thể là do: lỗi  một ống đồng do nhà sản xuất, hở đầu loe ống đồng, thủng dàn lạnh hoặc thủng  dàn nóng. Và một số nguyên nhân phụ khác cũng có thể  trở thành nguyên nhân máy lạnh bị chảy nước.  
Quạt dàn lạnh bị hỏng chạy chậm hoặc không chạy: Quạt không quay hoặc quay rất chậm khiến dàn lạnh bị đóng tuyết khiến cho nước không thể chảy theo máng mà đi xuống lúc này đã bị bang ngăn lại. Nước cứ vậy mà ứ đọng rơi xuống sàn nhà. 


Vậy nếu bạn không mau mau tìm ngay cho mình một chuyên gia sữa chữa thì hậu quả gì sẽ đến với căn nhà của bạn? 
Khiến cho tường nhà bạn bị ẩm mốc và tạo ảnh hưởng xấu đến thẩm mĩ trong ngôi nhà của bạn
Riêng về sàn gỗ thì bị bong tróc và hư hỏng khu vực ngay bên dưới máy lạnh
Phòng ẩm ướt, khó chịu ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe 
Gây hư hỏng những đồ vật điện tử đặt dưới dàn lạnh, nên khi lắp máy lạnh viên chức giải đáp thường khuyên đặt dàn lạnh tránh xa tivi hoặc máy tính…
Gây chập điện, rò điện việc nước chảy lênh láng trong phòng với gây hiểm nguy cho mọi người.


Trên đây là một vài những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề máy lạnh bị chảy nước. Nếu cần tư vấn hay có nhu cầu sửa chữa máy lạnh, sửa chữa điều hòa khi gặp phải tình trạng trên quý khách có thể liên hệ với Điện tử điện lạnh Quang Minh theo số hotline: 0386 535 288 - 0963 032 326. Chúng tôi sẽ có mặt ngay và khắc phục triệt để vấn đề trên cho quý khách. 
Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thủ thuật sử dụng điều hòa hiệu quả tránh viêm họng dành cho trẻ nhỏ #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo

Thủ thuật sử dụng điều hòa hiệu quả tránh viêm họng dành cho trẻ nhỏ #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo #wanitaxigo